Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Vải thun Cát Hàn mang thương hiệu Thụy Phương tôn dáng Đầm - Váy, thoải mái mà vẫn sang trọng.

Hầu như không bao giờ vắng mặt trong tủ quần áo của mỗi người, vải thun Cát Hàn là chất liệu vải được nhiều người ưa chuộng không chỉ dùng để may váy, đầm chữ A, đồ bộ… mà còn là một “trợ thủ” đa năng và đắc lực của các chị em trợ trên nhiều “mặt trận” khác.
Thụy Phương - Địa chỉ uy tín chuyên Sản xuất & Phân phối vải thun
Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua hàng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để chọn cho mình một nơi tin tưởng mua hàng đảm bảo chất lượng, sản phẩm đa dạng, mẫu vải đẹp và giá cả ưu đãi là điều không hề dễ dàng.
Vải thun Thụy Phương là địa chỉ vàng chuyên sản xuất và cung cấp vải thun đẹp, chất lượng với mức giá ưu đãi. Mẫu mã đa dạng với hơn 50 loại vải thun khác nhau, luôn thay đổi theo thị hiếu của thị trường là những ưu điểm vượt trội giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại vải ưng ý nhất.
Vải là yếu tố quan trọng quyết định chiếc váy đẹp hay xấu vì vậy chọn lựa chất liệu là yếu tố chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu. Thụy Phương luôn sản xuất các loại vải thun thời trang với giá thành ưu đãi nhưng không pha tạp chất liệu sợi thông thường.
Vải thun Thụy Phương là một trong những Công ty lớn, hàng đầu trong lĩnh vực vải thun và luôn đặt tiêu chí “Uy tín - Nhiệt tình - Chất lượng” lên hàng đầu với phong cách phục vụ tận tình chu đáo.
Thương hiệu vải thun Thụy Phương luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm - Uy tín thương hiệu vì vậy chúng tôi luôn chọn loại sợi tốt nhất với công thức dệt và cách thức phối màu được tổng hợp từ nhu cầu thực tế của khách hàng. Vải thun Thụy Phương đạt các tiêu chuẩn về kỹ thuật, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt trong nguyên tắc hoạt động nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về các lỗi kỹ thuật, không đảm bảo tính thẩm mỹ và các yếu tố về sức khỏe.
Chúng tôi chăm chút trong từng sản phẩm, chúng tôi chịu trách nhiệm bởi chất lượng vải thun mà mình cung cấp ra thị trường; Chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình thông qua những cam kết và chính sách đổi trả hợp lý; Chúng tôi thấu hiểu việc yêu cái đẹp của phụ nữ nên chúng tôi muốn truyền tải thông điệp này bằng những sản phẩm vải thun đẹp của một thương hiệu uy tín.
Vải thun Cát Hàn co giãn 4 chiều, tôn dáng mà vẫn sang trọng
Vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ được tôn dáng bởi chất liệu vải đẹp, thiết kế ấn tượng là niềm ao ước của phái đẹp. Dân gian có câu “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”. Gấm vóc chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thu hút và quyến rũ của bạn.
vải thun cát hàn, vai thun cat han
Lựa chọn vải thun Cát Hàn đẹp để may thành những chiếc váy xinh xắn, những bộ đầm đẹp & thoải mái giúp bạn tự tin hơn nhờ sự co dãn mang lại sự thoáng mát và cũng không kém phần sang trọng, tôn lên vóc dáng cân đối cho cơ thể.
Chất liệu vải thun Cát Hàn được làm từ Poly (94%) và Spandex (6%) giúp tăng độ co dãn cho mình vải. Spandex trong vải thun Cát Hàn mang lại sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho người mặc tùy vào vóc dáng của người sử dụng.
Vải thun Cát Hàn chuyên dùng để may đầm chữ A, các loại đầm, đồ bộ kiểu và áo kiểu. Nên chọn vải thun Cát Hàn nhiều màu để may đầm, vừa đơn giản lại phù hợp cho phối đồ. Bạn có thể mang thêm vòng đeo tay hoặc vòng cổ làm điểm nhấn.
Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Thụy Phương cho ra đời hơn 30 màu vải thun Cát Hàn với nhiều khổ vải khác nhau. Vải thun Cát Hàn Thụy Phương mang lại nét mềm mại cho trang phục. Hơn 30 màu của vải thun Cát Hàn mà Thụy Phương cung cấp ra thị trường được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với mỗi sản phẩm vải thun Cát Hàn, chúng tôi đều sử dụng hình ảnh chụp chân thật về sản phẩm để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm trên website của công ty.
Đối với mỗi loại vải chúng tôi đều cung cấp đến khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm từ loại vải, màu sắc, khổ vải, trọng lượng đến kích cỡ. Đặc biệt, vải thun Cát Hàn thương hiệu Thụy Phương là mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam nên Quý khách hàng có thể truy suất nguồn gốc sản phẩm một cách dễ dàng.

Vải thun Thụy Phương - 91 Phạm Phú Thứ , phường 15 quận Tân Bình, Hồ Chí Minh phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất thông qua việc cung cấp vải thun với mức giá ưu đãi, sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi có chính sách giá ưu đãi lớn với khách mua số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét