Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

6 mẫu váy vải thun đẹp kinh điển bạn nên sở hữu trong mùa thu này

Thời trang là một vòng xoay có chu kỳ lặp lại, mỗi mùa đi qua ta lại bắt gặp những thiết kế mới lẫn cũ được hoà trộn và làm mới lại vô cùng sáng tạo. Nhưng bạn có biết, có những mẫu váy vải thun đẹp giúp quý cô có thể lướt dáng bồng bềnh trong gió thu.

=> Họa tiết váy áo vải thun đẹp "hoa lá hẹ" ngập tràn mùa thu này

Váy vải thun lưng trần
Có thể nói nền thời trang đang rất phát triển nhờ tập trung khai thác vào hình thể người phụ nữ để tôn vinh nét đẹp của họ, và vì lẽ đó váy lưng trần được ra đời để khai thác hết sự gợi cảm và nét kiêu sa của người phụ nữ.
Váy lưng trần được thiết kế như áo cổ yếm với chiếc dây đeo duy nhất được cố định quanh cổ, đằng sau được khoét kiểu cách để lộ tấm lưng trần nõn nà yêu kiều.


Với vẻ đẹp cá tính và gợi cảm, váy lưng trần vẫn tiếp tục là mẫu váy đẹp vượt thời gian được ưa chuộng hiện nay. Những người yêu thích dáng váy này cũng là những cô nàng trưởng thành, tự tin và thành công. Cũng bởi điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn chính là phần hở lưng sexy mang lại sự gợi cảm cho người mặc.
Để may được mẫu lưng trần bạn cần chọn loại vải thun đẹp, chất liệu tốt, màu sắc hợp với da và có thể làm tôn dáng của bạn. Đa số mẫu váy kiểu này thường ôm và bó sát cơ thể, vì thế bạn nên chọn loại vải thun mềm mại, ít nhăn, có độ co dãn linh hoạt. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Vải thun Thụy Phương là một trong những địa chỉ mua sắm vải vóc may đồ uy tín và chất lượng để bạn có thể quẹo lựa cho mình một miếng vải để thiết kế một bộ đồ thật chất. Tại địa chỉ 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình, HCM, bạn có thể lựa chọn hơn 40 loại vải thun đẹp với nhiều màu sắc khác nhau với chất liệu cotton, PE, da cá…
Váy thun bất đối xứng

Váy thun bất đối xứng là món đồ rất đáng để diện trong những ngày thu. Chiếc váy liền được may với đường cắt cúp khéo léo để phần chân váy nhìn lạ lẫm như những khối hình học chồng lên nhau... Với độ dài thích hợp và màu sắc nhã nhặn, váy thun bất đối xứng hoàn toàn có thể là lựa chọn tốt cho những set đồ công sở và dạo phố.
Kiều dáng váy lạ, ấn tượng.

Set quần áo đơn giản nhưng bất đối xứng cũng giúp bạn nổi bần bật trên phố.
Chất liệu vải thun đẹp thích hợp để may kiểu đầm bất đối xứng là các loại vải thun kẻ sọc, vải da cá sấu, da cá mập, da cá cotton, vải thun jean chéo…
Váy 3 lỗ
Mùa thu này, các mẫu váy ba lỗ in hoa nổi bật hoặc sọc sẽ giúp các cô nàng “đánh lạc hướng” người đối diện về những số đo chưa được hoàn hảo. Bên cạnh phom dáng cơ bản, kiểu váy này còn có thêm những cách điệu nhỏ như thêm cổ áo.
Tiện dụng...
Từ phóng khoáng khi đi du lịch...
Đến thoải mái, năng động khi dạo phố...
Và trang trọng, lịch sự khi đi làm.
Vốn là mẫu váy đẹp được nhiều người đánh giá là kiểu váy không tuổi bởi từ các teengirl cho tới những quý bà, quý cô đều có thể diện nó.
Chất liệu vải thun đẹp, chất liệu tốt, mềm giúp cho bạn thoải mái ở công sở và thêm phần nhẹ nhàng, quyến rũ khi dạo phố.
Đây là mẫu váy vừa có thể diện đi làm nơi công sở, dạo phố và thậm chí chúng sẽ rất thoải mái nếu bạn mặc chúng đi ngủ. Để góp phần làm chất hơn cho bộ đầm, bạn có thể thổi chút cá tính của mình khi kết hợp thêm với áo khoác, vòng đeo tay hoặc dây chuyền để nhấn nhá thêm cho bộ trang phục.
Váy thun với thiết kế Crop-top
Crop-top luôn hút ánh nhìn bởi những hoảng hở phần eo tinh tế vừa giúp bạn khoe vẻ đẹp của cơ thể và giúp bạn trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Với những nàng mi nhon, crop-top có thể mix cùng váy ôm sát, váy ngắn, quần jeans hoặc skinny trẻ trung.



Những nàng cao gầy mảnh mai thì càng nhiều lợi thế với crop top. Bạn có thể mix cùng váy dáng dài, máy xẻ tà, quần jeans. Còn những cô nàng “nấm lùn” tốt nhất nên diện cùng váy ngắn để giúp đôi chân dài thêm ra.
Váy dáng suôn
Đây chính là một trong những mẫu váy đẹp được phái nữ yêu thích nhất, không cần cầu kỳ trong đường nét thiết kế, những chiếc váy suôn nổi bật với sự đơn giản, đường eo cắt thẳng không nhấn vào đường cong cơ thể mà tập trung vào đôi chân và gương mặt sẽ là sự lựa chọn hợp lý giúp bạn tự tin hơn khi che được khuyết điểm của cơ thể.



Tuy nhiên chúng sẽ chỉ đẹp khi bạn có vóc dáng cao, gầy và chuẩn như người mẫu. Còn nếu thân hình không được hoàn hảo, bạn nên tạo điểm nhấn bằng cách khoác thêm chiếc blazer, thắt lưng hay áo buộc vạt.
Váy quấn cổ V
Những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải lớn quấn điệu đà quanh cơ thể và điểm cuối kết thúc phụ thuộc vào từng vóc dáng.



Cho đến nay, mẫu váy đẹp này vẫn được mệnh danh là “chiếc váy quyền năng” xuyên thời gian của các quý cô bởi kiểu dáng đặc trưng hai vạt vắt chéo cùng nút thắt tạo điểm nhấn ở vòng eo.
Nút thắt nổi bật ở phần eo cùng dáng váy rũ bay bổng giúp các cô nàng che giấu khuyết điểm hoàn hảo trên cơ thể và chiều lòng chủ nhân của mình dù đẫy đà hay mỏng manh. Thêm vào đó, chất liệu vải thun để may váy thường mềm mại, nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng, quý phái cho người mặc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét