Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Họa tiết váy áo vải thun đẹp ‘hoa lá hẹ’ ngập tràn mùa thu này

Mốt thời trang nào đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất mùa thu này? Váy áo vải thun đẹp in họa tiết in nổi hiện vẫn đang giữ cho mình sức hot trên bảng xếp hạng xu hướng.
Những cô gái cá tính luôn là bậc thầy trong phong cách ăn mặc với phong cách độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Mùa thu vàng lá đổ này, họa tiết hoa văn sặc sỡ trên váy thun như sọc, họa tiết da báo và cả cơn mưa họa tiết “hoa lá hẹ” lên ngôi được Quý cô lựa chọn không chỉ diện dạo phố mà còn tạo ấn tượng và phong cách khác biệt nơi công sở.
Hãy cùng ngắm nghía những khoảnh khoắc tuyệt đẹp của các tín đồ thời trang với phong cách trẻ trung, năng động trong mùa thu này nhé.
Chất lừ với váy vải thun ôm body in họa tiết nổi bật
Váy ôm body được may bằng chất liệu vải thun đẹp với những họa tiết nổi bật giúp bạn tôn dáng, khoe thân hình đồng hồ cát. Chất liệu thun đặc trưng mềm mại, co dãn linh hoạt giúp bạn uyển chuyển trong mọi hoạt động, không tạo nên sự gò bó hay khó chịu. Để may được những mẫu váy ôm body đẹp, hút mọi ánh nhìn khi khoác lên người bộ cánh mới bạn cần chọn lựa loại vải thun đẹp và họa tiết độc đáo. Ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể quẹo các cửa hàng vải để có thể thỏa sức chọn cho mình mẫu vải ưng ý.




Đầm in họa tiết cũng là xu hướng hot trong mùa thu năm nay. Những dáng đầm gợi cảm với kiểu áo hai dây buông lơi khoe vai trần nuột nà được may bằng chất liệu vải thun đẹp. Vải thun Thụy Phương là địa chỉ uy tín để bạn có thể thỏa sức lựa chọn vải để may đồ vì vải ở đây khá đa dạng và phong phú về chất liệu và màu sắc.
Váy thun suông in họa tiết hoa hòe nữ tính
Những chiếc váy suông đơn giản luôn giúp phái đẹp “giải phóng cơ thể” và che giấu được nhiều khuyết điểm. Váy suông hoa giúp chiếc váy của bạn bồng bềnh trong gió thu nhẹ và mang đến cho bạn sự tươi trẻ, nữ tính.

  
Với kiểu dáng váy thun suông này, bạn cần lưu ý chất liệu phải dễ là lượt, đứng váy, không nhăn nhúm, vì thế việc chọn lựa chất liệu vải để thiết kế cho riêng mình một chiếc đầm suông in họa tiết cá tính.
Chân váy thun họa tiết
Chân váy thun họa tiết hoa năm nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc mới mẻ. Đó là chân váy hoa bút chì, váy chữ A sành điệu, đẹp mắt và phù hợp với môi trường công sở.


Chân váy hoa có thể kết hợp với những sơ mi, chiếc áo len mỏng. Bạn cũng có thể kết hợp với áo phông đi kèm với áo blazer mặc ngoài.
Đầm vải thun liền thân, crop-top cho công sở và dạo phố
Những thiết kế đầm hoa liền thân giúp tôn vóc dáng và mang đến vẻ tươi trẻ, đầy nữ tính cho phái đẹp. Kiểu váy này thích hợp cho các cuộc hội họp hay đi làm ở công sở. 
Váy liền thân dáng ngắn có họa tiết hoa hồng rực rỡ vừa có khả năng giúp bạn gái “ăn gian tuổi”, vừa tôn nét nữ tính.



Bên cạnh các mẫu trang phục in họa tiết hoạt hình được phái đẹp ưa chuộng, váy áo có hình ảnh đối xứng đều cũng là trang phục dễ dàng mang lại sự trẻ trung cho người mặc.
Lựa chọn chất liệu vải thun đẹp để may váy là yếu tố quan trọng để bạn có được một bộ cánh ưng ý, vì thế khâu chọn vải là quan trọng nhất. Vải thun Thụy Phương tại 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình, HCM chuyên cung cấp đa dạng các loại mặt hàng vải thun với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau để bạn có thể thiết kế ra những bộ váy không chỉ thời trang, sang trọng mà còn thoải mái.
Áo thun họa tiết ngộ nghĩnh


Phong cách năng động cho bạn gái khi chọn áo vải thun đẹp cổ tròn in hoạt tiết ngộ nghĩnh được phối rất chất, khiến set trang phục của bạn gái trở nên bắt mắt hơn.
Những chiếc áo in họa tiết bắt mắt giữ cho bạn được sự mát mẻ của mùa thu. Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết và sắc màu của vải thun nhưng cũng không kém phần ấn tượng giúp cho bạn tự tin hơn khi ra phố.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét