Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm chọn và mua sảm phẩm vải thun cotton

Vải thun cotton trên thị trường có nhiều loại, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại được đúng loại vải, đúng công năng của chúng. Siêu thị vải thun Thụy Phương mách bạn vài kinh nghiệm chọn vải thun cotton nhé.

=>> 4 loại vải thông dụng dùng để may quần áo thời trang trẻ em

Vải thun cotton 100%
- Bằng cảm quan: Vải nền sản phẩm có độ trắng và sáng, không nhờ nhợt; hoạ tiết in rõ ràng, sắc nét.
- Bằng ký hiệu: Trên tem của sản phẩm có ghi rõ 100% cotton (ký hiệu này không phải khẳng định hoàn toàn chính xác mà chỉ có tính tham khảo)
- Tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm cùng có ký hiệu 100% cotton: Khi các mẹ cầm sản phẩm trên tay, hãy cảm nhận độ mềm, nhẹ và hơi bông xốp của chất liệu, đặc biệt là độ dày vừa phải để tạo nên dáng sản phẩm, đối với chất liệu mỏng, các mẹ sẽ cảm thấy độ nhõng nhẽo của sản phẩm.
Thêm vào đó, hãy kéo căng nhẹ mặt vải của sản phẩm, với chất liệu được dệt mau sợi, mặt vải sẽ gần như vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu, ko có sự xô lệch giữa các lóng sợi dệt, góp thêm yếu tố đảm bảo độ bền của sản phẩm, điều này sẽ không thể có đối với những mặt vải có lóng sợi dệt thưa.
Lưu ý: trên thị trường, cùng là sản phẩm dệt kim và chất liệu 100% cotton, nhưng các sản phẩm vẫn có những giá bán khác nhau, đấy là do độ dày mỏng của sợi dệt bằng máy kim, do việc dùng máy công nghiệp loại 3 hay loại 5 kim sẽ đóng góp thêm vào việc quyết định giá thành của sản phẩm.

Tại siêu thị vải thun Thụy Phương, tọa lạc tại số 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình, HCM, khi bạn chọn vải thun cotton sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về chất liệu vải, ưu và nhược điểm của chúng cũng như công dụng, công năng để có thể lựa chọn được đúng loại vải thun cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét